การส่งเสริมความสุขแห่งการเรียนรู้ | | |
| | | |
มาตรฐานการปกป้องอาสาสมัครในการวิจัย | | |
| | | |
การสร้างเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพของนักเรียน: เทคนิครับมือตัวจี๊ดในห้องเรียน | | |
| | | |
โครงการยกระดับนวัตกรรมชุมชนด้วยกระบวนการวิศวกรสังคม | | |
| | | |
โครงการอบรมการจัดทำหลักสูตรตามแนวทางการจัดการศึกษาที่เน้นผลลัพธ์ การเรียนรู้ (Outcome-based Education : OBE) รุ่น ๒ | | |
| | | |
หลักสูตร : การประยุกต์ใช้ AI เพื่อการเรียนการสอนและการวิจัย | | |
| | | |
เทคนิคการสร้าง Power Point แบบ Advanceพร้อมใช้งานแบบโต้ตอบในห้องเรียน Hybrid | | |
| | | |
เทคนิคการสื่อสารด้วยการฟังและการพูด | | |
| | | |
มาตรการปกป้องอาสาสมัครในงานวิจัย | | |
| | | |
บทความวิจัย:เขียนอย่างไรให้มีคุณภาพ | | |
| | | |
การจัดทำหลักสูตรตามแนวทาง OBE (Backward Curriculum Design) รุ่น 10 | | |
| | | |
การพัฒนานวัตกรรมของสถานศึกษา เพื่อมใช้ในการขับเคลื่อนการบริหารสถานศึกษาภายใต้รูปแบบ NEW NORMAL | | |
| | | |
หลักปฏิบัติราชการ | | |
| | | |
การสอนให้สนุกจากครูที่มีประสบการณ์ | | |
| | | |
การอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาสมรรถนะครูผู้สอน เพื่อพัฒนาสมรรถนะผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 | | |
| | | |
สื่อยุคใหม่การศึกษาออนไลน์ | | |
| | | |
การจัดการเรียนรู้เชิงรุกสู่ฐานสมรรถนะ | | |
| | | |
การประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 3 และนานาชาติ ครั้งที่ 2 | | |
| | | |
วิธีการยื่นขอจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ | | |
| | | |
การศึกษาฐานสมรรถนะระดับอุดมศึกษา | | |
| | | |
สัมมนาวิชาการสังคมศึกษากับความคาดหวังของสังคม | | |
| | | |
โครงการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษาด้านการจัดการเรียนรู้และการวัดประเมินผลเพื่อพัฒนาสมรรถนะ#วันที่ 10-12-2564 | | |
| | | |
โครงการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษาด้านการจัดการเรียนรู้และการวัดผลการเรียนรู้เพื่อพัฒนาสมรรถนะ | | |
| | | |
การพัฒนาบทความวิจัยเพื่อตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติและนานาชาตื | | |
| | | |
หลักจริยธรรมพื้นฐานและการปกป้องอาสาสมัคร | | |
| | | |
สะเต็มศึกษากับการศึกษาในศตวรรษที่ 21 | | |
| | | |
คุยเฟื่องเรื่องหลักสูตร | | |
| | | |
การพัฒนาหัวข้อโครงการวิจัยให้สอดคล้องกับแผนงานเชิงกลยุทธ์ ด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น | | |
| | | |
หลักเกณฑ์และวิธีการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการในปัจจุบัน | | |
| | | |
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ:วิธีการใช้ระบบสารสนเทศด้านการวิจัยเพื่อขอรับทุนวิจัยและบริหารจัดการภายในหน่วยงาน | | |
| | | |
โครงการส่งเสริมการพัฒนาผลงานทางวิชาการของอาจารย์ | | |
| | | |
การอบรมหลักสูตรผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏหลักสูตรรุ่นที่ 22 | | |
| | | |
มาตรฐานการปกป้องอาสาสมัคร (Human Subject Protection) | | |
| | | |
การยกระดับการจัดการเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพ | | |
| | | |
การอบรมเชิงปฏิบัติการกาบูรณาการการสอนเศรษฐศาสตร์ในศตวรรษที่ 21 | | |
| | | |