กลับไป
   
ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ - สกุล :  นางสาวภิรญา โพธิพิทักษ์
ประเภทบุคลากร :  พนักงานมหาวิทยาลัย
สังกัด/หน่วยงาน :  ภาควิชาหลักสูตรและการสอน คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
ตำแหน่งงาน :  ผู้ช่วยศาสตราจารย์
สถานะ :  ทำงานปกติ

  ประวัติการบริหาร  
ไม่มีข้อมูล
     
  ประวัติการศึกษา  
ระดับปีที่สำเร็จวุฒิการศึกษาหลักสูตรสาขาวิชาสถาบันประเทศ
ปริญญาโท2552ครุศาสตรมหาบัณฑิต Curriculum and Instructionมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์Thailand
ปริญญาตรี2546ครุศาสตรบัณฑิต 3D Animation/Digital Effectsสถาบันราชภัฏนครสวรรค์Thailand
ปริญญาตรี2539ศิลปศาสตรบัณฑิต 3D Animation/Digital Effectsสถาบันราชภัฏนครสวรรค์Thailand
   
ผลงานทางวิชาการ

ไม่พบข้อมูลผลงานทางวิชาการที่เกี่ยวข้อง


ผลงานวิจัยเชิงโครงการ

รหัสโครงการชื่อโครงการวิจัยบทบาทหน้าที่
R000000527 การพัฒนากระบวนการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ ศิลปะ วัฒนธรรมและภูมิปัญญา ของกลุ่มชาติพันธ์โดยใช้ชุมชนเป็นฐานเพื่อส่งเสริมสมรรถนะผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 ในจังหวัดนครสวรรค์ ผู้ร่วมวิจัย
R000000370 การมีส่วนร่วมของชุมชนในการพัฒนาหลักสูตรบูรณาการตามแนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงสู่การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 หัวหน้าโครงการวิจัย
R000000369 การพัฒนากระบวนการเรียนรู้เรื่องราวทางศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่นของผู้เรียนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมโดยชุมชนมีส่วนร่วม ในเขตลุ่มแม่น้ำสะแกกรัง จังหวัดอุทัยธานี ผู้ร่วมวิจัย

     
  รายงานการฝึกอบรม/ดูงาน  
หัวข้อปัญหา/อุปสรรคสรุปผลไฟล์แนบผลที่ได้รับข้อเสนอแนะวันที่รายงาน
การส่งเสริมความสุขแห่งการเรียนรู้      
มาตรฐานการปกป้องอาสาสมัครในการวิจัย      
การสร้างเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพของนักเรียน: เทคนิครับมือตัวจี๊ดในห้องเรียน      
โครงการยกระดับนวัตกรรมชุมชนด้วยกระบวนการวิศวกรสังคม      
โครงการอบรมการจัดทำหลักสูตรตามแนวทางการจัดการศึกษาที่เน้นผลลัพธ์ การเรียนรู้ (Outcome-based Education : OBE) รุ่น ๒      
หลักสูตร : การประยุกต์ใช้ AI เพื่อการเรียนการสอนและการวิจัย      
เทคนิคการสร้าง Power Point แบบ Advanceพร้อมใช้งานแบบโต้ตอบในห้องเรียน Hybrid      
เทคนิคการสื่อสารด้วยการฟังและการพูด      
มาตรการปกป้องอาสาสมัครในงานวิจัย      
บทความวิจัย:เขียนอย่างไรให้มีคุณภาพ      
การจัดทำหลักสูตรตามแนวทาง OBE (Backward Curriculum Design) รุ่น 10      
การพัฒนานวัตกรรมของสถานศึกษา เพื่อมใช้ในการขับเคลื่อนการบริหารสถานศึกษาภายใต้รูปแบบ NEW NORMAL      
หลักปฏิบัติราชการ      
การสอนให้สนุกจากครูที่มีประสบการณ์      
การอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาสมรรถนะครูผู้สอน เพื่อพัฒนาสมรรถนะผู้เรียนในศตวรรษที่ 21      
สื่อยุคใหม่การศึกษาออนไลน์      
การจัดการเรียนรู้เชิงรุกสู่ฐานสมรรถนะ      
การประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 3 และนานาชาติ ครั้งที่ 2      
วิธีการยื่นขอจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์      
การศึกษาฐานสมรรถนะระดับอุดมศึกษา      
สัมมนาวิชาการสังคมศึกษากับความคาดหวังของสังคม      
โครงการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษาด้านการจัดการเรียนรู้และการวัดประเมินผลเพื่อพัฒนาสมรรถนะ#วันที่ 10-12-2564      
โครงการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษาด้านการจัดการเรียนรู้และการวัดผลการเรียนรู้เพื่อพัฒนาสมรรถนะ      
การพัฒนาบทความวิจัยเพื่อตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติและนานาชาตื      
หลักจริยธรรมพื้นฐานและการปกป้องอาสาสมัคร      
สะเต็มศึกษากับการศึกษาในศตวรรษที่ 21      
คุยเฟื่องเรื่องหลักสูตร      
การพัฒนาหัวข้อโครงการวิจัยให้สอดคล้องกับแผนงานเชิงกลยุทธ์ ด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น      
หลักเกณฑ์และวิธีการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการในปัจจุบัน      
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ:วิธีการใช้ระบบสารสนเทศด้านการวิจัยเพื่อขอรับทุนวิจัยและบริหารจัดการภายในหน่วยงาน      
โครงการส่งเสริมการพัฒนาผลงานทางวิชาการของอาจารย์      
การอบรมหลักสูตรผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏหลักสูตรรุ่นที่ 22      
มาตรฐานการปกป้องอาสาสมัคร (Human Subject Protection)      
การยกระดับการจัดการเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพ      
การอบรมเชิงปฏิบัติการกาบูรณาการการสอนเศรษฐศาสตร์ในศตวรรษที่ 21