GenAI x งานวิจัย: 1 ปี ที่เปลี่ยนไป! ความท้าทายใหม่ ที่นักวิจัยต้องรู้! | | |
| | | |
การพัฒนาโครงการ T-VER ภาคป่าไม้และการเกษตร และการจัดทำเอกสารประกอบการขอขึ้นทะเบียนและรับรองคาร์บอนเครดิต | | |
| | | |
การใช้ปัญญาประดิษฐ์ AI ผู้ช่วยเขียนบทความวิชาการอย่างสร้างสรรค์ | | |
| | | |
อบรมความรู้พื้นฐานการใช้โปรแกรมคำนวณทางสถิติภาษา R | | |
| | | |
การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงพื้นที่ ด้วยโปรแกรม R เพื่อประยุกต์ใช้ในงานด้านสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ | | |
| | | |
เสวนาถอดบทเรียน "สารเคมีอันตรายรั่วไหลและไฟไหม้ " | | |
| | | |
การประยุกต์ใช้ Gen-Al เพื่อการสร้างสื่อคอนเทนต์ดิจิทัลบนความท้าทายสมัยใหม่” | | |
| | | |
การบริหารจัดการชั้นเรียนด้วย Line OA | | |
| | | |
การจัดทำแผนที่ทรัพยากรชายฝั่งทะเลโดยอากาศยานไร้คนขับ (Drone Mapping) ครั้งที่ 2 | | |
| | | |
การประยุกต์ใช้ Google Earth Engine เพื่องานด้านการจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (Application Google Earth Engine for Environmental and Resource Management ) | | |
| | | |
การสำรวจรังวัดและจัดทำแผนที่ด้วยเทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับ (Drone) | | |
| | | |
ผ่านการสอบรับประกาศนียบัตร Google Certified Educator Level 1 | | |
| | | |
Data Analytic รุ่นที่ 2 | | |
| | | |
Generative AI and ChatGPT: Business English Edition | | |
| | | |
Chat GPT AI สร้างโลกการเรียนรู้ใหม่ให้ World Wide Work | | |
| | | |
Generative AI and ChatGPT: Design Thinking Edition (พัฒนาธุรกิจให้เติบโต ด้วย AI) | | |
| | | |
ทำงาน Data แบบมืออาชีพได้ง่ายขึ้นด้วย ChatGPT | | |
| | | |
Chat GPT: ตัวช่วยการเขียนบทความเพื่อตีพิมพ์ | | |
| | | |
การจัดการและการบำบัดมลพิษอากาศและเสียงในอุตสาหกรรม | | |
| | | |
การเตรียมความพร้อมการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ตามรูปแบบของ AUN-QA | | |
| | | |
การใช้และสั่งงาน ChatGPT ด้วย Prompt Engineering | | |
| | | |
การพัฒนา Web GIS ด้วยซอฟแวร์รหัสเปิดพื่อเผยแพร่ข้อมูลภูมิสารสนเทศบนอินเทอร์เน็ต | | |
| | | |
การพัฒนา Web GIS ด้วยซอฟแวร์รหัสเปิดพื่อเผยแพร่ข้อมูลภูมิสารสนเทศบนอินเทอร์เน็ต | | |
| | | |
เข้าร่วมกิจกรรมฝึกปฏิบัติแนวทางการจัดการศึกษา การจัดทำร่างหลักสูตรตามแนวทางการจัดการศึกษาที่เน้นผลลัพธ์การเรียนรู้ (Outcome-Based Education: OBE) | | |
| | | |
การอบรมเชิงปฏิบัติการเชิงลึก การประเมินคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร | | |
| | | |
อบรมเชิงปฏิบัติการความรู้เบื้องต้นด้านทรัพย์สินทางปัญญา หลักสูตร "การบริหารจัดการทรัพย์สินทางปัญญาและการนำไปใช้ประโยชน์ในเชิงพาณิชย์" | | |
| | | |
การสร้างแผนผัง 3 มิติ ด้วย ICOGRAM | | |
| | | |
กิจกรรมการเสริมศักยภาพและแลกเปลี่ยนเรียนรู้การจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองยั่งยืน มุ่งสู่ Resilient City | | |
| | | |
การประยุกต์ใช้ภาพถ่ายจากดาวเทียมด้านสิ่งแวดล้อม | | |
| | | |
EP 1 หลักสูตรการวิจัยด้านสิ่งแวดล้อมเชิงบูรณาการเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน | | |
| | | |
หลักสูตรคณาจารย์นิเทศ ผู้นิเทศ และผู้ปฏิบัติงานสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน (CWIE) ในสถาบันอุดมศึกษาและสถานประกอบการ | | |
| | | |
หลักสูตรระยะสั้น “นักวิทยาการข้อมูลทางด้านการเกษตร (Agricultural Data Scientist)" 30 ชั่วโมง | | |
| | | |
คอร์สเรียนรู้ R-Studio เพื่องาน GIS | | |
| | | |
หลักสูตรการเป็นวิทยากรชุมชนด้านการจัดการขยะ รุ่นที่ 2 | | |
| | | |
การจัดทำหลักสูตรตามแนวทาง OBE (ฺBackward Curriculum Design) รุ่นที่ 10 | | |
| | | |
Big Step Forward with ArcGIS Pro – Bringing your Desktop GIS to the Cloud | | |
| | | |
การสร้าง Data Studio and Big Query กับการจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ | | |
| | | |
Geospatial Data Analysis with Google Earth Engine | | |
| | | |
เทคนิคการเขียนบทความวิจัยและบทความวิชาการเพื่อการตีพิมพ์วารสารระดับนานาชาติ (ด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์) | | |
| | | |
เทคนิคการเตรียมบทความวิจัยและบทความวิชาการงานวิจัยเชิงพื้นที่เพื่อการตีพิมพ์วารสารระดับนานาชาติ | | |
| | | |
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ด้านการวิจัย TU Knowledge Sharing ครั้งที่ 4 "Research and Innovation Community : การสร้างชุมชนนวัตกรรม เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน" | | |
| | | |
พลวัตของการปล่อย PM 2.5 และสารตั้งต้นที่ก่อนให้เกิด PM 2.5 ทุติยภูมิในเขตกรุงเทพฯ | | |
| | | |
เทคโนโลยีตรวจวัดกลิ่นดิจิทัลด้วยจมูกอิเล็กทรอนิกส์และไอโอที (Digitization of Smell by Electronic Nose and IoT Technology) | | |
| | | |
หลักสูตร AI for GI เรื่อง "การเรียนรู้ของเครื่องในการแก้ปัญหาทางภูมิสารสนเทศ (Machine Learning for Geoinformatics Solution)" | | |
| | | |
หลักสูตร AI for GI เรื่อง "การเขียนโปรแกรมภาษา Python เบื้องต้น (Basic Python Programming)" | | |
| | | |
TUC: Thai GIS User Conference 2021 | | |
| | | |
ศึกษาธรรมชาติของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ผ่าน Google Earth Engine | | |
| | | |
การจัดการมลพิษทางน้ำ สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม | | |
| | | |
ข้อกำหนดและข้อแนะนำในการใช้มาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม (ISO14001:2015) | | |
| | | |
ผู้ควบคุมระบบบำบัดมลพิษอากาศ รุ่นที่ 2/2564 | | |
| | | |
การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อจัดทำแผนที่ระดับน้ำใต้ดิน และแสดงทิศทางการไหลของน้ำใต้ดิน รุ่นที่ 1 | | |
| | | |
อบรมหลักสูตร "มลพิษสิ่งแวดล้อมและการตรวจวัด สำหรับมัธยมศึกษาตอนปลาย" รุ่นที่ 1 | | |
| | | |
อบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้ควบคุมระบบบำบัดน้ำเสียโรงพยาบาล | | |
| | | |
การใช้ประโยชน์ข้อมูลภาพดาวเทียมร่วมกับ QGIS เพื่อสนับสนุนการจัดการป่าไม้ | | |
| | | |
DRI Talk Online “อยาก "พับ"บลิช (publish) อย่า"พับ"งาน” | | |
| | | |
เทคโนโลยีอวกาศสู่การบริหารจัดการภาคการเกษตร | | |
| | | |
การเสวนา คาร์บอนเครดิตจากการปลูกและดูแลป่า แนวทางการดำเนินงานและการแบ่งปัน กรณีดำเนินโครงการในพื้นที่ของภาครัฐ | | |
| | | |
อบรมหลักสูตรผู้ควบคุมระบบบำบัดมลพิษทางน้ำ | | |
| | | |
อบรมเทคนิคการควบคุมระบบบำบัดน้ำเสีย โครงการที่อยู่อาศัย | | |
| | | |
อบรมทักษะการเขียนบทความวิชาการ/บทความวิจัย สำหรับการตีพิมพ์วารสารระดับชาติและนานาชาติ | | |
| | | |
โครงการสัมมนาเพื่อสร้างความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการศึกษารูปเเบบ CWIEระดับเครือข่ายอุดมศึกษาภาคเหนือตอนล่าง | | |
| | | |
การใช้น้ำในนาข้าวอย่างมีประสิทธิภาพด้วยเทคนิคการจัดการน้ำแบบเปียกสลับแห้ง (AWD) | | |
| | | |
แนวคิดและเทคนิคการใช้แอพพลิเคชั่นประกอบการเรียนการสอนออนไลน์ | | |
| | | |
Webinar งานที่ดีคืองานที่โด(ร)น บินโดรนกับ Skyller | | |
| | | |
ผลกระทบของน้ำทะเลหนุนต่อคุณภาพน้ำดิบสำหรับผลิตน้ำประปาและการตรวจวิเคราะห์คุณภาพน้ำ | | |
| | | |
หลักสูตร ลด..ใช้..และจัดการ ‘พลาสติก’ อย่างรู้คิด ด้วยหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน | | |
| | | |
ววน.รับมือภัยแล้งและน้ำท่วม ปี 2564 | | |
| | | |
"หลักคิดการสอนโครงงานปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง(SEP-RBL) เพื่อให้ได้สมรรถนะ (KSA)" | | |
| | | |
SAS Webinar: บริหารความเสี่ยงต่อการเปลี่ยงแปลงคุณภาพอากาศด้วย Analytics" | | |
| | | |
“แนวทางการเขียนและพิจารณาข้อเสนอการวิจัยและนวัตกรรม ด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ประจำปีงบประมาณ 2565” | | |
| | | |
การบริหารจัดการปัญหามลพิษทางอากาศเชิงรุกในอุตสาหกรรมปิโตรเลียมและปิโตรเคมี | | |
| | | |
IOT SMART BUILDING พัฒนาเครื่องตรวจวัดฝุ่น PM2.5 | | |
| | | |
การพัฒนาเครื่องมือและประยุกต์ใช้งานข้อมูลภาคสนามอย่างมืออาชีพ (Smart Survey) | | |
| | | |
การประยุกต์ใช้ Innovation teaching tools เพื่อการสร้างปฏิสัมพันธ์ในการจัดการเรียนการสอน Active Learning | | |
| | | |
หลักสูตรผู้จัดการสิ่งแวดล้อม (1 วัน) | | |
| | | |
การตรวจสอบน้ำใต้ดินในพื้นที่อุตสาหกรรม เพื่อการจัดทำรายงาน EIA | | |
| | | |
เทคนิคบินถ่ายภาพและจัดทำแผนที่ชุมชนด้วยโดรน (UAV) รุ่นที่ 1 | | |
| | | |
การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับเพื่อการสำรวจและจัดการทรัพยากรสิ่งแวดล้อม | | |
| | | |
การใช้งานโปรแกรม QGIS อย่างมืออาชีพ | | |
| | | |
สัมมนาวิชาการ "เทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศกับการพัฒนาในยุค Thailand 4.0" | | |
| | | |
อบรมเชิงปฏิบัติการการสร้างแบบจำลอง 3 มิติ โดยใช้โปรแกรม Sketch Up เพื่อประยุกต์ในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ | | |
| | | |
หลักสูตร แบบจำลองในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจ (GIS Modeling for Decision Support System) | | |
| | | |
อบรมเชิงปฏิบัติการการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีภูมิสารสนเทศ เพื่อการจัดการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากร | | |
| | | |
อบรมเชิงปฏิบัติการ "มาตรฐานการปกป้องอาสาสมัครในงานวิจัย (Human Subject Protection -Standard Course) " | | |
| | | |
อบรมเชิงปฏิบัติการผู้ประเมินคุณภาพ ตามเกณฑ์ประกันคุณภาพการศึกษาภายในระดับอุดมศึกษา พ.ศ. 2557 ระดับหลักสูตร (สำหรับผู้ที่ไม่มีประการณ์ประเมินคุณภาพ) รุ่นที่ 2 | | |
| | | |
หลักสูตรการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยเทคนิค Data Mining โดยซอฟต์แวร์ RapidMiner Studio 7 (ขั้นพื้นฐานและปานกลาง) รุ่นที่ 17 | | |
| | | |
เสวนา เรื่อง ยกเครื่องระบบ EHIA-เดินหน้า SEA : เริ่มต้นจากโรงไฟฟ้ากระบี่ | | |
| | | |