กลับไป
   
ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ - สกุล :  นางสาวรุ่งรัตน์ อินทรวิเศษ
ประเภทบุคลากร :  พนักงานมหาวิทยาลัย
สังกัด/หน่วยงาน :  ศูนย์วิทยบริการ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
ตำแหน่งงาน :  เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
สถานะ :  ทำงานปกติ

  ประวัติการบริหาร  
ไม่มีข้อมูล
     
  ประวัติการศึกษา  
ระดับปีที่สำเร็จวุฒิการศึกษาหลักสูตรสาขาวิชาสถาบันประเทศ
ปริญญาตรี2549ศิลปศาสตรบัณฑิต รัฐประศาสนศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์Thailand
   
ผลงานทางวิชาการ

ไม่พบข้อมูลผลงานทางวิชาการที่เกี่ยวข้อง


ผลงานวิจัยเชิงโครงการ

ไม่มีข้อมูล

     
  รายงานการฝึกอบรม/ดูงาน  
หัวข้อปัญหา/อุปสรรคสรุปผลไฟล์แนบผลที่ได้รับข้อเสนอแนะวันที่รายงาน
บริการวิชาการแก่ชุมชน      
โครงการประชุมวิชาการเครือข่ายสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนทเศ มหาวิทยาลัยราชภัฏในเขตภาคเหนือ จำนวน 8 แห่ง       
บริการวิชาการแก่ชุมชน      
บริการวิชาการแก่ชุมชน      
บริการวิชาการห้องสมุด และจัดการห้องสมุดด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ      
บริการวิชาการห้องสมุด และจัดการห้องสมุดด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ      
ห้องสมุดกับการออกแบบกิจกรรมส่งเสริมการอ่านในยุคดิจิทัล      
การพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ด้านห้องสมุดสีเขียว      
อบรมเชิงปฏิบัติการ "มาตรฐานการปกป้องอาสาสมัครในงานวิจัย (Human Suject Protection - Standard Course)"     15/09/2560
การอบรมเชิงปฎิบัติการ การใช้ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารและตัดสินใจ (Nakhon Sawan Rajabhat University Management Information System : NSRU MIS)ในส่วนระบบงานวิจัย      
การจัดการห้องสมุดในศตวรรษที่ 21 (Library Management in 21 Century Skill)"      
โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรและการศึกษาดูงาน เพื่อศึกษางานระบบการบริหารจัดการห้องสมุดของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม รวมถึงประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคคล และปรับทัศนค      
สัมมนาเชิงปฏิบัติการ“การใช้งานระบบห้องสมุดอัตโนมัติบนWeb-based Application      
โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการ เครือข่ายห้องสมุดมนุษย์แห่งประเทศไทยครั้งที่ 5      
อบรมการใช้ฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์เพื่อการสืบค้น       
ศึกษาดูงานการบริหารจัดการการให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศ และบริหารจัดการและการให้บริการห้องสมุด ณ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่      
งานประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง "การดำเนินกิจกรรมบนระบบเครือข่ายสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา ครั้งที่ 32" (WUNCA 32nd)       
อบรมโครงการ “การจัดการความรู้ เรื่อง การทำคู่มือปฏิบัติงานและงานวิจัย”       
การประชุมปฎิบัติการ การทบทวนผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๙ และจัดทำแผนการดำเนินงานประจำปี เพื่อให้ผู้บริหาร และบุคลากรได้รับทราบ และมุ่งปฎิบัติในทิศทางเดียวกัน      
รับบริจาคหนังสือ ตำรา เล่มวิทยานิพนธ์ จำนวน 1,900 เล่ม      
กิจกรรมห้องสมุดมนุษย์ หัวข้อเรื่อง "การทำขนมจีนน้ำยาไก่" ในงาน บุ๊คส์ แอนด์ ไอที แฟร์ ๒๐๑๕      
โครงการอบรมการทำผลงานเพื่อเข้าสู่ตำแหน่งบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ      
โครงการ "การจัดการความรู้ 1 กลุ่มงาน 1 องค์ความรู้ "       
ศึกษาดูงานการบริหารจัดการการให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศ และบริหารจัดการและการให้บริการห้องสมุด      
รับการตรวจ Audit program เพื่อรับรองระบบมาตรฐานสากล ISO 9001:2008      
อบรมเชิงปฏิบัติการ โครงการป้องกันโรคจากการทำงาน ออฟฟิต ซินโดรม(office syndrome)      
ร่วมประชุม Pre Assessment Program การติดตามระบบบริหารคุณภาพมาตรฐาน ISO 9001:2008      
การประชุมปฎิบัติการ เรื่อง การบริหารจัดการข้อมมูลเพื่อก้าวสู่การเป็นห้องสมุดสีเขียว      
การตรวจติดตามคุณภาพภายใน (Internal Audit) เพื่อเตรียมความพร้อมก้าวสู่มาตรฐาน ISO 9001:2008      
รับฟังการบรรยาย ระบบการบริหารคุณภาพตามการรับรองมาตรฐาน ISO ณ อาคารบรรณาราชนครินทร์(หอสมุด ชั้น 8)      
อบรมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้ โครงการวิชาการแกุ่มชนแบบบูรณาการแกโรงเรียนบ้านตลุกข่อยน้ำ และโรงเรียนวัดเขาแม่กระทู้ อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์      
ศึกษาดูงานระบบกรบริหารงานคุณภาพตามการรับรองมาตรฐาน ISO ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์      
อบรมการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมความพร้อมสู่อาเชียน       
อบรมเชิงปฏิบัติการใช้โปรแกรมระบบห้องสมุดอัตโนมัติALIST      
การจัดวางระบบห้งสมุดของหน่อยวิทยบริการ -ทรัพยากรยังไม่เป็นระบบ ในการจัดวางต้องแยกทัพยากรออกเป็นหมวดหมู่เพื่อง่ายต่อการลงข้อมูล -ผู้ปฏิบัติงานยังไม่มีความชำนาญในการลงข้อมูล -ทรัพยากรซ้ำกันจำนวนมากหลังจากจัดวางระบบห้องสมุด ทรัพยากรค้นหาได้ง่ายขึ้น จนท.มีความรู้ความเข้าใจระบบงานห้องสมุดมากขึ้น -ทำให้สามารถค้นหาหนังสือได้ง่ายขึ้น -จนท.ที่ปฏิบัติงานเข้าใจระบบมากขึ้น -สามารถเข้าถึงข้อมูได้ง่ายใช้เวลาในการค้นหาน้อยลงควรติดตามระบบงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ระบบงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ14/09/2557
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ(ALIST)      
พัฒนาศักยภาพในการบริหารจัดการองค์กร และปฏิบัติงานของบุคลากร      
การออกแบบและพัฒนาเวปไซต์ด้วยโปรแกรม Adobe Photoshop$Dreamweaver CS3-ทำตามขึ้นตอนวิทยากรไม่ทัน มีความรู้ ความเข้าใจในการเข้าใช้โปรแกรมมากขึ้น -เพิ่มทักษะการพัฒนาเว็บไซต์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด สามารถนำมาใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงานได้ ควรมีการจัดฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถเข้าใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
ทัศนศึกษาดูงานที่ มรภ.ลำปาง-เชียงใหม่ (ในส่วนศูนย์ IT)       
การซ่อมและอนุรักษ์สื่อสิ่งพิมพ์